V(^^)V ~ youkoso minnasan!

>>KIMOCHI v2 is a continuation of the previous KIMOCHI blogsite which contains my usual musings, rants and raves about this journey called life. Upped on March '06, this whole blog remains to be my genki sanctuary so if you are up to no good, slowly step away from that computer and consult a doctor immediately. For my good friends who would want to reach me, you know I'm just an email or tag away deshou?! DOZO ORAKU NI. DOMO ARIGATOU.

---

Thursday, May 11, 2006

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

ei xilin, try ko yung cnabi mo pero nagkaproblema nung i paste ko sya sa entry ko, nung publish post ko na, sabi tag is not close daw..di ko na alam tuloy

8:30 PM  
Anonymous Anonymous said...

ay ok na pala, weird lang itong blogspot ko, dunno bat hindi lumalabas ang buong url kung ideretso ko i paste galing youtube, ginawa ko, paste ko muna sa microsoft word, ayon lumabas ang buong url then copy paste ko sa entry ko , un ok na

8:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

Magnifico Cindy!

Another design wonder! We can use that heart-eyes girl as your design on our planned Magnifico shirt. For you. I can customize our shirts kasi may pagka-lola ako sa mga crafts and stuff.

And haha, Magic Sing! I love that gadget, daming songs. I really love to do karaoke din so I can understand why they love to do it day in and out. Buti na lang medyo mahal ang Magic Sing P11,000! Hehe. But it's so sulit! Napagkakamalang jologs talaga. By the way, if you were to karaoke-size for a day, anong song mo? I used to sing Foreigner's "I Want To Know What Love Is" a lot, and syempre 80s! (Cindy looks the other way and sneaks out of the room, trying to get away from Mel). Walang masama sa karaoke. Nakakawala ng stress (kasi napupunta sa nakikinig!), lalo na pag lasing.

I digressed. A lot. Hey, let's get together naman nina Armi and Candy this weekend. If puede lang naman. Wala lang. What to do? Definitely not go to Armi's house kasi iho-hostage na naman tayo dun! Maybe dinner and a movie. Or dinner and Tackey. Or Tackey as dinner? Hmmm. Cannibalism, not good.

And it's raining, di ba? So, isa ka pala sa mga tipo ng tao na only happy when it rains. It's actually lucky nga raw for the first day of rain sa May. You've got yours. Ano kaya ang sa akin?

Basta, comment-comment na lang for anything :)

10:01 AM  
Anonymous Anonymous said...

That's good that youtube player worked CINDY. I checked what you have been up lately and its 'THE LAKEHOUSE'. Funny coz I was just discussing that with a friend this week. Will drop by your blog to check out some more....

MAAAAAGNIFICO MEL!!! hahaha ito na talaga ang greeting? XD You liked it--the animated me going goo-goo-ga-ga over Tackey? ganyan na ganyan ako di ba pag inaatake ng fangal moments, naluluha-luha hahaha. Ikaw na bahala sa arts and craft thing sa shirts. Wag mo lang i-miss yung dimples ni Tackey in case you plan to cross-stitch the whole thing...actually MEL, kung binabalak mo mang i-crosstitch ay wag na, mahabag ka sa iyong mga daliri, sa iyong mata...sa iyong sarili *lol*

About MAGIC SING, I know it is very addicting. Meron nga kami sa bahay at kahit madaling araw ay inaabot din kami kaka-magic sing pero aware naman kami pag nambubulabog na kami ng mga kapitbahay so stop na di ba? Siyempre di puwede uminom sa bahay so madali lang kausap mga tao. Siguro nga mahirap pag nakainom na kasi nagkakasarapan na ang mga birit kings and queens di ba? My KARAOKE-song, hmmm... hirap ah.... siguro yung mga fast tempo songs. Nothing in particular... basta hindi 'MY WAY' oh no, no, no hahahaha... madami pa akong plans in life baka di matuloy pag nag 'MY WAY' ako hahaha

I only like rain when im secured and comfy at home. I dont like getting my feet wet walking the streets eh. Pero of course, sa init ngayon, I welcome any drop of rain. Eto nga di lang rain, bagyo pa. Tignan mo nga naman ang suwerte XDDDD

Sige, lets meet up one weekend. Maybe next weekend kasi may bagyo this weekend di ba? lakas na ng hangin sa labas ngayon baka liparin ako at sa jolo ako pulutin XD I actually want to go wall climbing or bowling or do something else than usual pero you know, i am all out for that Tackey as dinner thing ^_~ Sorry di ko na kayo ma-antay, sinimulan ko na ha... simut-sarap talagahhhh! hahahaha

11:50 AM  

Post a Comment

<< Home