V(^^)V ~ youkoso minnasan!

>>KIMOCHI v2 is a continuation of the previous KIMOCHI blogsite which contains my usual musings, rants and raves about this journey called life. Upped on March '06, this whole blog remains to be my genki sanctuary so if you are up to no good, slowly step away from that computer and consult a doctor immediately. For my good friends who would want to reach me, you know I'm just an email or tag away deshou?! DOZO ORAKU NI. DOMO ARIGATOU.

---

Monday, August 14, 2006

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Oh, how pretty! :) Which church is that and where was the reception held? Ang kwela ng speech mo, ha! Thumbs up on that! ;) I like the color motif too. :) I was able to spot you on the last picture. Since I am your friend, I shall say that the make-up up artist did a great job! ;) Hehe...

Btw, I'm officially taken. Haha!

9:59 AM  
Anonymous Anonymous said...

Woo-hoo!

Ang ganda! Sa 7Suites sa Antipolo yan, no? It's really otherwordly pag nandun ka. Kumain nga lang kami sa Congo Grille malapit dyan, ibang klase na eh :)

And I lurrvvee the motif. How easy on the eyes. Also, the pics are quite small and when you asked us to spot kung sino ka sa family pic, man, akala ko ikaw yung nasa tabi ng daddy mo! Nope, ikaw yung nasa foreground ni Zaldy no? :) Hehe, confirm or deny na lang.

As for my entries, hah. Mugto ang mata ko for almost 2 weeks dahil dyan. It's a void that won't go away, but I'm doing good naman with the givens. And you're so BAIT talaga. Ms Brightside ka talaga, eh! Ang personality mo bagay sa Summer kasi isa kang Lil' Ms Sunshine, Ho Sama Kawaii Ona! (tama ba easy level Nihonggo ko?)

Ahlavet. Concerned si Jonas kay Tackey. He's grown on him. Ayaw nyang mapariwara ka, Dithers!

Again, Congratulations! You know my fave part of that speech and YOU wrote it: To love, laughter and a happy ever-after.

11:38 AM  
Anonymous Anonymous said...

ei san ka dyan sa last picture, e magkakamukha ata kayo e, pero mas maganda sis mo sa iyo bwhhahhahahahhahah(yung naka bridal gown) *cindy sabay takbo* like the motif, apple green ba yan hehehehe, haay sana magkaron din ng wedding na ganyan sa family namin, yung church wedding talaga, yung sa bro ko kasi civil lang di pa ako naka attend, tapos yung 2 sisters ko wala atang ganang magpakasal, ako na lang siguro ahhahaahaaha

4:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

hey! dithers! The wedding was awesome. engrande wah. And yung speech mo nakaktuwa... so funny. sabihin mo ba namn pati pagakyat sa puno ng mangga ng ate mo.. anyways i'm sure npatawa mo lahat ng tao sa kasal. Paki sabi sa ate mo congrats wah??? eh? I don't know kung alin ka dun... lahat kayo nka-applegreen na damit. At magkakamukaha tlaga kayo. hahah..
i'll be very busy this next couple of days but this sunday i'll defntly watch "SUKOB" haha.. parang nakakatakot.
genki de ne,,,,

5:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

I'm glad that you find the motif very refreshing coz actually, it was me who came up with that motif ^___~ Somehow it made the rainy, gloomy afternoon a little happier that day. Pero siyempre credit na rin sa sister ko since it was her idea to go GREEN din. For some reason, she insisted on green (eh atenista naman bro-in-law ko *shrugs* hehehe)

ISLAND GIRL, the church was at ST. THERESE at Filinvest Antipolo (malapit lang sa atin 'to) and the reception was at the 7suites. Sayang nga kasi I was looking forward to stargaze din kasi may in-house astrologist dun and may meteor shower pa supposedly around that time. I was just told. Sayang talaga. Kahit nga yung astrologist nanghihinayang eh. Pero Im glad na malapit lang din ang venue nung chapel at reception kasi alam mo naman kung gaano ka-stressful yun if my sis ever decided to have it elsewhere na medyo malayo.

About the speech, thanks thanks!!! I really intended it to sound as kuwela and natural as possible. You know if I could skip on the formalities, I would. And thanks for being my friend ergo you saying that my makeup looked great :p :p :p

By the way, since you are officially taken, OMEDETOU!!! Say hello to I for me and tell him about how Im gonna turn him to burrito if you know, he's being bad to you... hehehehehe JOKE! Sabi ko naman sa iyo, basta mabait, ok lang sa akin ;) I saw some of your fudgee_bear pics and mukhang happy ka naman so enjoy the couple-hood ^__~

MEL, opo. Dun nga po hehehe. Otherwordly ba? Kaya pala feeling ko parang may tikbalang na nagmamasid sa paligid HAHAHAHA Pero medyo nga, since you are amidst all the greeneries tapos overlooking the city pa pero baka naman kaya ganun sa inyo dahil nakailang RED HORSE na kayo dun? hahahaha

I really intended the pics to be that small. You know Im kinda shy hahahahaha Sagot ko sa confirm/deny mo... CONFIRM hahaha. Is it really that hard to tell? !?! I go to your lj later and see how you doin. Masasabi ko lang sa iyo ngayon, things of the past cannot be changed coz they are out of our hands. And no, Im not really that mabait kasi I can be a devil too at times. Believe me when I say that. I guess, no one can really be that good. You can just say that I try to be positive pero alam mo, may mas Lil SUNSHINE pa sa akin... si ANNE!!! Grabe yan. Yung mga bagay na kinaiinisan ko. Yung mga maluha-luha na ako sa inis, siya naka-smile pa rin at parang walang effect. Hinuhuli na ng MMDA, nakangiti pa rin hahahaha Maybe, she just rubbed some of her genkiness on to me. NO ANNE??? ^___^

Always remember: TO LOVE, TO LAUGHTER and HAPPY EVER AFTER MEL. It should be like that even if we aren't getting married yet ^^


<----break---->

7:55 PM  
Anonymous Anonymous said...

CINDY, patatawarin kita sa sinabi mong mas maganda ung sister ko sa akin dahil sa kadugo ko naman yan. Besides, totoo din yun (o kita mo naman, mabait talaga ako sa kapatid haha) dahil siya bride no. Dapat lang mas maganda siya sa aming lahat :p

Yes, the motif is apple green and pink. And naku, pag-isipan mong maigi ang church wedding na sinasabi mo dahil kung ako lang, grabe, itatanan ko na lang siya (si TACKEY? hehehe) para mas madali ang buhay. It's really hard to plan a wedding. Yung sister ko ambitious pa at 300+ guests. That's plenty. Kasi kung ako yan limit ko na sa 150 guests at the max. Pero siguro since siya nga ang una sa amin, ayan pinagbigyan na. Pero if you really want to push for it, just get yourself a very, very efficient wedding coordinator from day 1 to the final day para pa-relax-relax ka na lang at hindi stressed. Dapat lang kasi you'll be the 'star' of the show on your wedding day. So invite mo na lang ako sa wedding mo hehehe

TREY, im happy that the wedding turned out great. Ive gone to bigger weddings. My friend's wedding has about close to 1000 guests. Nakakalula di ba? SO compared sa friend ko, my sis' wedding is less engrande di ba? Pero madami pa rin yun. Anyways, you know my sis was telling me NOT to do the speech anymore a few days before the wedding. Takot yata sa mga secrets niya na ire-reveal ko so I tried to be less harsh with those things I revealed about her. So in short, wala pa yang mga pinagsasabi ko diyan. I could actually give more pero wag na, tapos na wedding eh hehehehe

Nahirapan ka ba malaman kung sino ako diyan sa pic? hahaha You weren't suppose to tell since I posted it really small and I gave very general clues. Magkakamukha ba kami? Akala ko ampon ako eh......sayang XD hehehehe

Sana di ka na-inspire manuod ng 'SUKOB' dahil sa entry kong ito no?! Parang may gusto ka yatang sabihin eh :p :p :p Di bale, I have nothing to worry dahil di pa ako magpapakasal sa year na ito. Di pa ako pupunta ng Tokyo eh XDDDD

8:18 PM  

Post a Comment

<< Home