V(^^)V ~ youkoso minnasan!

>>KIMOCHI v2 is a continuation of the previous KIMOCHI blogsite which contains my usual musings, rants and raves about this journey called life. Upped on March '06, this whole blog remains to be my genki sanctuary so if you are up to no good, slowly step away from that computer and consult a doctor immediately. For my good friends who would want to reach me, you know I'm just an email or tag away deshou?! DOZO ORAKU NI. DOMO ARIGATOU.

---

Tuesday, August 08, 2006

8 Comments:

Blogger Bonnie said...

mouuu~~ Take ur time to rest!!! u need it yo~ workaholic-ojiichan would b proud XD

hey so glad ur sister's wedding turned out well! ^__^ happy happy happy~

6:16 AM  
Anonymous Anonymous said...

Ho Ho Sama, Dithers!

(Wait: parang Xmas and Osama Bin Laden ang dating hehe).

Anyway, NAKS, lakas ko pala sayo ha. Tenchu. For some reason, I love seeing other people's wedding pictures, even if I don't see myself having a wedding. Just the whole affair is so interesting. Ang daming nakikita, ang daming activities. The traditions and receptions make it fun for me. Did you catch the bouquet? I wouldn't dare. But if I do, malamang nasiko ko na ang mga ibang single ladies! Haha, competitive.

No. Don't put yourself down. Ano ka ba, ang wala lang anggulo ay si Andrew E, kaya don't think na di maganda pics mo! Hey, I bet they're lovely. (in a sing-song voice) Dithers is in a dress, yihee! Hehe.

And yup, tumatak sa utak ko rin yung pag-offer ng apple ni Tsuba kay Tackey. Parang kakaiba. Mukhang nahiya pa nga si Tackey, e. Parang ang thought balloon nya, "Huh? Bakit ako sinusubuan ng apple nitong si Pare ko? Pare, ang sweet pero katakot!" Haha. Ahlavet!

Ayan! Umatake na naman ang freak gene mo :) Shleep, my friend. And thanks in advance for posting wedding pics!

8:35 AM  
Anonymous Anonymous said...

pagod na pagod ka dithers, huh? mukang napagod sa trabaho? haha.
anyways, napanood ko na Ho! summer! Jyosko po!!! ganun na ba xa kgawapo (*TAKKI*)? at habang ginagalaw galaw niya ang knyang butt di ko mapigilang kiligin. Ok.. si tsubasa pumopogi rin. with the apples and stuff. hahah
noticed the fat guys at the back??? what the they're so funny. magkakafigure. haha. sadya ba yun, and that red jeep. I'll buy one na kagyang kgaya nun. hahah.,
okay. slow down ha.. bka sobrang pagod kung ano mangyari sau. ako naghahanap p ng establishments n pwede kming mgpropose ng network design. Hope makakita n ko this week para magawa n ang thesis habang nkikinig ng Ho! SUMMER!
Di ko maklimutan yung tune nya. nkktuwa.
Genki dene, dithers-chan....
Oyasumi.... ^;^

7:07 PM  
Anonymous Anonymous said...

Thanks BON-chan! I actually am a lil disoriented XD So this is what happens when I dont go completely online for a total of 3 days hohohoho~ You too. You have to rest, Clip Hunter XDDD Im glad you found what you looking for ^_~ Today is the release of the single so its coming to us soon!!! YAAAAAAY!!!! ^^

Exactly MEL! HO SAMA BIN LADEN hahahaha (i think i read this from NERE's). The wedding was ok. I know there were lots of things happenin but I was too blur to see. Yung mga wedding coordinators na bahala dun. It rained kaya di masyado naayos yung outdoor cocktails sa reception. They just had to transfer the people to the art gallery. Buti na lang may art gallery din dun sa 7 Suites. And no I didn't catch the bouquet. It turned out NOBODY did coz by the time we've gotten to that part, only the married couples and scarcely some single gents and ladies were left. Eh game pa naman yung pinrepare ng mga wedding coordinators so they opted not to have it anymore. Besides, I dont intend to have it. I was told later on that the bouquet was 'intended' for me.... GRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR. At may balak pa silang magsetup ha buti na lang di natuloy.

Me in the dress? Now that you mentioned it, wala pala ako masyadong pictures na fullshot. Puro up close ang mga kuha ko. Medyo busy rin kasi ako during the whole thing that hindi ako nakapag-patake ng picture. Yung mga kapatid ko ang marami kasi nasa kanila yung digicam kaya ayun picture ng picture. Ako lang wala. Pero sige, I will try to find one. I will try my very best hahahaha Kawawa naman si ANDREW E, ang taong walang anggulo XDDDD Btw, I made it through the speech. GOSH MEL, nanginginig ang codigo ko!!! pero sabi naman nila it was a nice speech... SANKYU!!!! <333

Hahahahohohohohohohohoho, you know maraming fans favorite yung apple scene na iyon. Ako nga fave ko rin yun eh. Medyo YAOI na rin kasi ako eh *lol* Pero siyempre dapat ako nagsusubo ng apple kay Tackey hahaha You should see what's been said about Tsuba offering THE banana to Tackey ^____^ Pero the song is really a nice one. SUMMER na SUMMER ang dating kahit na on our side ay binabagyo-bagyo na tayo. I will let you listen to their other song, 'MICHI'. It's really, really a nice song din. Yung 'MY SISTER'S WEDDING' na entry medyo di ko pa alam kung paano sisimulan pero i have to blog about it for my own personal remembrance.

HEY TREY, yup. Medyo napagod ako katatrabaho sa wedding ng sis ko. Pero mukhang ok na ko ngayon ^^ Thanks.

Tinatanong mo kung ganun na siya kaguapo sa HO!SUMMER? YES, ganun na nga at tumitindi pa. That bootyshake is another favorite of mine. Hindi ko alam kung anong sumanib sa kanya at bigla na lang siyang gumiling-giling ng ganun pero of course, WE LIIIIKE IT! ^___^ He was just soooo playful on this PV. Actually, silang dalawa ni Tsubasa. Parang ngang mga 5-yr olds na pinakawalan mo sa beach di ba? Chou kawaii. I hardly noticed the guys at the back (you mean the band right?). Alam mo naman kung kanino pumupunta ang mga mata ko pag pinanonood ko yung PV pero Im sure they tried to keep up with the light mood kaya medyo funny sila pero usually di ba yung mga combo na tumutogtog medyo on the heavy side specially sa Hawaii or yung mga beach-beach-an ang scene. Pansinin mo sa mga movies nina Adam Sandler or basta may combo na tumutugtog. Yung mga natives na kumakanta kailangan naka-floral na polos at medyo heavy XDDD.

About your group thesis, anong network design yan? You mean LAN design? You're gonna give a proposal on network design to be implemented sa company? Try going to those middle scale upstarting companies kasi they would really need to put some order in their system and most-likely baka wala pa sila nun. Who knows baka they'd buy your proposal if it worked well with their systems. Eh di may pangbili ka na ng TxT HO!SUMMER single niyan kung magkataon di ba? ^^ Goodluck!!!!

9:54 AM  
Anonymous Anonymous said...

*lol* should I say ANONYMOUS is me? Naaah, i guess you guys are smart to know its me ^^

9:56 AM  
Anonymous Anonymous said...

ha. so funny. kalimutan bang ilagay ang pangalan mo jan. anyways but the thesis. tama ka parang gnun n nga. naghahanap n nga kami pero hirap humanap dito sa bulacan eh. puro network dito. eh, gusto ng prof. ko eh from scratch yung makukuha nmin, i mean wala pang network. maghahanap kami sa manila this week pray for me.

and bout the fat guys nmin. tama ka nappnsin ko rin yun pagsummer o hawaian yung topic ng mga pv kelan nga ng mga mttbang band members. nkktuwa ksi. haha.
tama bang irelease ko dito lht ng tension at probelma ko sa D.c nmin. sigh. gomen ah.
haha.
Genki dene...

2:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hi dithers!!!
I hope you got my e-mail I sent you some days ago, I wrote you some thoughts of mine of the new PV of Tackey&Tsubasa ^___^ it's really one of my fav pv of them they look so deeply happy and amusing themselves, it makes me too happy every time I watch it *__* love them for this gift

6:53 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ok lang yan TREY, just work it at wala kayong magiging problema diyan at ok lang magrelease ng tension dito. I give you permission ^__~

YUNA-chan, yes I did and I hope you got my email reply too. I was up 'til 2am doing my emails coz I had let my emails pile up. Yes, 'HO!SUMMER' seem to be everyone's favorite right now. Im wondering what they'd have next. If I am right, the next one would be their 10th PV... could it be on their 5th year? (next year) or would there be another single release before the year ends? We'll see.

10:38 AM  

Post a Comment

<< Home