V(^^)V ~ youkoso minnasan!

>>KIMOCHI v2 is a continuation of the previous KIMOCHI blogsite which contains my usual musings, rants and raves about this journey called life. Upped on March '06, this whole blog remains to be my genki sanctuary so if you are up to no good, slowly step away from that computer and consult a doctor immediately. For my good friends who would want to reach me, you know I'm just an email or tag away deshou?! DOZO ORAKU NI. DOMO ARIGATOU.

---

Wednesday, August 30, 2006

9 Comments:

Anonymous Anonymous said...

If I didn't know Tackey at all and I saw the 3rd wallpaper, I'd JUMP him.

<|';'>|

But out of respect for you Dithers I will not do that. Wala akong intensyon na isugal ang pagkakaibigan natin para lang matikman ang yummy boy na yan. Haha. I agree, the picture you chose for that wallpaper is awesome. Concerned lang ako sa welfare mo. If you use this as wallpaper and he's staring you front and center, you won't be able to work, right? You'd be stunned. You'll drop dead due to cuteness.

Headline: DEATH BY CUTENESS.

Yun ba ang gusto mong nakalagay sa death certificate mo? Haha.

That's the best Tackey pic I've seen so far. He's so manly on that one. Not a boy at all. Rawr.

P.S. Appreciation lang 'to. Di matimtimang pagnanasa ng tulad sayo, ha. Hehe. Aprub!

6:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

HAHAHAHAHAHAHA MEL, sabi ko na nga ba't bibigay ka rin!!!!! BUHAHAHAHAHAHA!!!!! Ok lang yan, I know everyone would want to JUMP at him naman talaga. And he's really, really cute on that picture. Ang totoo nga niyan ay di talaga ako makatrabaho nung unang days na yan ang wallie ko eh. Parang na-coconscious ako *sabay ipit ng buhok sa ears* HAHAHAHAHAHA Pero nasanay na rin. Sa dami ba naman ng mga windows ko na naka-open, natabunan na si Tackey ^___^ I kinda fixed my desktop now. Mas malinis tulad nung kay Jonas. Apat lang items ko sa desktop para di natatakpan si Tackey.

I think I've dropped dead a looooot of times already. Sanay na hehehehe You know, if you want more Tackey MANLY pics, I could always send you~~~ XDDDD

2:34 PM  
Anonymous Anonymous said...

wahahaha.. nice wallies~~ keke...
i love the one with the HT logo~~ cool!
reiko-chan sent me 2 wallies this morning, which reminded me that i had actually made 2 wallies some time ago but have yet to post them up haha..
suddenly everyone's talking about wallies xD

5:03 PM  
Anonymous Anonymous said...

Thanks MICHELLE! Well, we just have to have 'other' channels for being so Tackey crazy that's why we move to banners.... to avatars... to desktop wallpapers....to other things XD

Id sure would like to see your wallies when you post them ^_~

2:22 PM  
Anonymous Anonymous said...

ei xilin, sorry ignoramus ako pagdating sa pagkuha ng snapshot ng desktop, pwede turuan mo ko heheheheheh, pwede dito mo na post heheheh, oo nga pala ganda ng mga wallie mo, pero i dare you! gawa ka ng TASTE ME inspired wallie ahahhhahahaha

8:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

heheheh, forgot to thank you in advance hehehehehe, cyah, di me masyadong makagawi sa forum kasi busy busyhan beauty ko heheheh, lapit na masskara festival e!

9:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hi CINDY, screencaps for PC is easy. If you're gonna screencap your desktop, just clear out your opened windows and then click on that PRINT SCREEN key on your keyboard. Then, you open your Photoshop (di ba meron ka na?~~~) tapos CTRL+N (to open a new document) then CTRL+P (to paste your PRINT SCREEN-ed desktop) then of course CTRL+S (to save). That should work coz that's what I normally do with our desktop. Im working on mac most of the time though so kung may problem, sabihin mo lang baka may mali lang akong nasabi.

As for that dare, I DONT WANT TO GIVE IN TO IT! NOOOOOO!!!! Its DITHERS, THE PROFESSIONAL AD versus DITHERS, THE SUKEBE TAKIZAWA-CRAVING MOMMA so since Im most of the time at work, DITHERS, the professional AD overrules! :p :p :p
Besides, may TASTE ME na banner ka na so hayaan ko na sa iyo un hehehehe~

Gosh, ako rin, medyo busy-busyhan din ngayon. Teka, yung ginawa mo bang flyer ng MASKARA FESTIVAL para talaga sa MASKARA FESTIVAL? Naka naman, professional na tayo diyan!!! Di pa ako nakakapunta sa MASKARA FESTIVAL ever kaya ikain mo na lang ako....

3:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

wow!!! What a wallpaper.. nyahaha.. one piece ksi yung nasa wallpaper ko.. minsan si takki.. hahah.. pero yung folder ko as in takki to the highest level anfg laman... nyaahahh....
Medyo mgtatagal next kong pagdalaw.. marami nkong ginagawa..
nga pla may bumisitang mag Nihonjin sa school...hahah...
galing Kansai University... mga IT students din sila.. sayang ung isa kmuka ni KAME... di ko npicturan,,, iniisip nga nmin ng insan ko baka may nasalit n juniors.. hahah... how i wish si takki na lng

SUGOI>>>>>
DITHERS>>
GENKI DE NE

3:38 PM  
Anonymous Anonymous said...

thanks xilin, sige i try ko mamaya heheheh, as for the masskara flyer, plate lang yun di pa totohanan yun ahahahah, try mong pumunta ng masskara para ako tour guide mo heheheh, as if may time ako, e halos lahat ng activities sasalihan ko except na lang siguro ang sumali ng street dancing hahhahhahhahah

12:31 PM  

Post a Comment

<< Home